Cam kết về chất lượng và dịch vụ - Chính sách bảo...
Danh mục
Video
Hỗ trợ trực truyến
Kinh doanh Ôtô:
(+84) 090 296 5555 - Mr Thắng
(+84) 098 232 6989 - Mr Hùng
(+84) 0919 24 8185 - Mr Tuấn
Phụ tùng Ôtô:
(+84) 0989 976 478
(+84) 0989 404 116 - Mr Khuê Service Ô tô:
(+84) 098 771 7899 - Mr Phương
Xe máy Suzuki :
(+84) 0989 461 174 - Ms Giang

Thông tin nổi bật
Tưng bừng ngày khai trương Showroom xe máy Suzuki 284 Phố Vọng
Khai trương Showroom xe máy Suzuki tại 284 phố Vọng
Bộ GTVT đề xuất cho xe điện 4 bánh chính thức hoạt động tại các đô thị lớn
Từ 1.7, bớt thủ tục khi nộp thuế trước bạ ôtô, xe máy
Xin hoãn áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 4 vì nhiên liệu không đáp ứng
Tăng thuế nhập khẩu ô tô đầu kéo ĐÃ QUA SỬ DỤNG tới 30%
HOWO, HOWO BEN, HOWO ĐẦU KÉO, HOWO TẢI THÙNG
Không Khí "Khai Xuân" Công ty Khang Thịnh
CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN “TẾT YÊU THƯƠNG 2016"
Cú đánh lái siêu đẳng của tài xế xe tải!
Khi xe đầu kéo gắn động cơ phản lực thể hiện!
Xe tải lội nước bá đạo!
Xe tải chở gỗ cồng kềnh qua góc cua dốc hẹp!
Cuộc thi vượt địa hình hiểm trở của những siêu xe tải..
Xe tải hạng nặng cua đường đèo hẹp!
Khi xe tải đổ hàng!
Ô tô đi biển nhanh như phi thuyền!
Tài xế thông minh cứu xe thoát khỏi tình trạng bị gió lật đổ!
Tài xế lái xe siêu đẳng
Xe tải bốc đầu cực đỉnh!
Xe bus lội nước siêu đỉnh
Vụ xe bus đâm xe máy trú mưa hàng loạt và bài học
Thuế nhập nhiều loại ôtô từ Trung Quốc có thể lên kịch trần
Xe chở quá tải sẽ bị phạt nguội
Suzuki sắp sản xuất hàng loạt moto với động cơ tăng áp?
Hãi hùng những chiếc xe… “5 không”
Suzuki Raider 2014 độ ''chất lừ''
Lái xe trên quốc lộ, đường cao tốc cần lưu ý gì?
7 điều thú vị về xe đầu kéo tại Mỹ
Suzuki Gixxer 150 có phiên bản 2 màu mới
Trang chủGiới thiệuChính sách bảo hành › Cam kết về chất lượng và dịch vụ

Cam kết về chất lượng và dịch vụ

Rất hoan nghênh quý khách đã sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Dưới đây là nội dung cam kết của công ty về chất lượng và dịch vụ sau bán hàng đối với sản phẩm của công ty.

A. Cam kết về chất lượng sản phẩm:

    1. Bảo đảm mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều phải qua thực hiện kiểm tra tại xưởng để loại trừ sự cố có thể xảy ra trong thời gian sớm nhất, nhằm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt với độ tin cậy cao, thoả mãn nhu cầu của khách hàng.
    2. Thực hiện chế độ bảo hành chất lượng sản phẩm, trong thời hạn bảo hành, trong phạm vi trách nhiệm bảo hành sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí.

      Đối với loại xe không phải xe ben:

      - Việc bảo hành chung sẽ được thực hiện trong thời gian hai (01) năm từ ngày đầu tiên giao xe cho khách hàng hoặc đến khi xe chạy được 20.000 km.

      Đối với xe ben là:

      - Việc bảo hành chung sẽ được thực hiện trong thời gian hai (01) năm từ ngày đầu tiên giao xe cho khách hàng hoặc đến khi xe chạy được 10.000 km..
    3. Sẵn sàng tư vấn kỹ thuật và cung cấp mọi dịch vụ cho khách hàng.

B. Cam kết về dịch vụ sau bán hàng:

    1. Cùng khách hàng kiểm tra lại bên ngoài xe, các phụ tùng, dụng cụ và các tài liệu kỹ thuật kèm theo xe.
    2. Hướng dẫn cho khách hàng tên các bộ phận linh kiện chủ yếu, các tham số kỹ thuật cần thiết và ý nghĩa của từng tham số này.
    3. Hướng dẫn cho khách hàng trình tự thao tác chính xác và một vài điểm cần chú ý theo đúng yêu cầu của sách hướng dẫn sử dụng.
    4. Hướng dẫn cho khách hàng chức năng, một vài điểm cần chú ý và cách sử dụng của tất cả các bộ phận như cần số, các nút trên bàn điều khiển, chân ga, chân phanh trong buồng lái và giải thích ý nghĩa, phạm vi hoạt động, các điểm cần lưu ý của đồng hồ và đèn hiển thị.
    5. Hướng dẫn khách chức năng, cách sử dụng công tắc điện và cách sử dụng, bảo dưỡng bình điện.
    6. Hướng dẫn khách hàng cách thêm thay các loại dầu và giúp họ kiểm tra luôn dầu máy động cơ, dầu hộp số, dầu thuỷ lực, dầu phanh xe, dầu diesel, nước và dầu nhớt, đồng thời chỉ cho khách tiêu chuẩn của từng loại dầu tương ứng.
    7. Hướng dẫn khách hàng cách duy tu bảo dưỡng và những điểm cần lưu ý của hệ thống phanh xe.
    8. Hướng dẫn khách cách kiểm tra và bảo dưỡng các bộ phận hay bị lỏng, rời.
    9. Hướng dẫn khách quy trình thao tác an toàn, bảo dưỡng hàng ngày và một vài điểm cần lưu ý theo đúng yêu cầu của sách hướng dẫn sử dụng.
    10. Hướng dẫn khách hàng cách tra danh điểm phụ tùng và các hình vẽ.
    11. Giao và giải thích cho khách hàng về “Cam kết về chất lượng và dịch vụ” và “Những điều cần biết về sửa chữa bảo hành”, giải thích rõ trình tự xử lý, phương pháp và cách thức liên hệ trong thời hạn bảo hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chính sách bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với:
Mr. Hùng (098.232.6989)
Hoặc gửi e-mail đến địa chỉ: info@khangthinh.com.vn

[Trở về] [Đầu trang]

 
Các tin mới hơn:
» Chính sách bảo hành XE DONGFENG
» Chính sách bảo hành XE CAMC

Các tin cũ hơn:
Bảo hành xe chuyên dùng Samco
Bảo hành xe Transinco
Bảo hành xe tải KAMAZ
Chế độ bảo trì định kỳ cho tất cả mọi loại xe
Bảo hành xe máy SUZUKI