Suzuki GD110 là chiếc xe côn tay cổ điển đáp ứng nhu cầu chạy đường phố và đi phượt xa. Nhìn chung Suzuki GD110 thích hợp với đối tượng khách hàng trung niên chỉ cần một chiếc xe nhẹ nhàng không đòi hỏi cao về tốc độ.

Suzuki GD110 là chiếc xe côn tay cổ điển đáp ứng nhu cầu chạy đường phố và đi phượt xa. Nhìn chung Suzuki GD110 thích hợp với đối tượng khách hàng trung niên chỉ cần một chiếc xe nhẹ nhàng không đòi hỏi cao về tốc độ.

Suzuki GD110 là chiếc backbone cổ điển với thiết kế bình xăng phía trước kẹp giữa 2 chân cùng tay lái cao rộng và yên xe cao ngang bình xăng. Mẫu xe côn tay giá rẻ này đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong thành thị vì thân thiện môi trường. Một chiếc xe có thiết kế khác biệt với mức giá phù hợp túi tiền giúp Suzuki GD110 nhanh chóng nhận được sự chú ý kể từ khi ra mắt.

Bảng giá xe Suzuki GD110 mới nhất 2022

Suzuki GD110 hiện đang có giá bán ở các đại lý dao động từ 28.4 – 29.4 triệu đồng tùy từng phiên bản màu sắc. Giá bán lăn bánh khi có thêm tiền thuế, phí cấp biển số với bảo hiểm dân sự bắt buộc sẽ rơi vào khoảng 32 triệu đồng. Nhìn chung giá của Suzuki GD110 chỉ tương đương một chiếc xe số hoặc xe ga giá rẻ. Đây chính là điểm thu hút của Suzuki GD110 đặc biệt là với những ai mới làm quen xe côn tay.

Màu xe

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT
(Đã bao gồm VAT)

Suzuki GD110 Đen Đỏ 27.972.000 VND
Suzuki GD110 Đen mờ 27.972.000 VND
Suzuki GD110 Xám Đen mờ 27.972.000 VND

Chi tiết và đánh giá xe Suzuki GD110

Ưu nhược điểm trong thiết kế của xe

Ưu điểm

Suzuki GD110 có khung sườn nhỏ gọn, chiều dài tổng thể 1960mm giúp xe mang đến cảm giác lái nhẹ nhàng, vận hành thoải mái trong đường đô thị. Chiều cao yên xe 795mm tương đối thấp phù hợp người Việt dễ dàng chống chân. Thiết kế Suzuki GD110 mang tính biểu tượng với phong cách backbone quen thuộc. Thân hình nhỏ gọn tối giản nên di chuyển trong đường thành thị một cách linh hoạt.

Phần đuôi xe có đèn hậu dạng Halogen phổ thông

Suzuki GD110 là chiếc backbone với phong cách cổ điển, bình xăng phía trước kẹp giữa 2 chân. Yên xe có chiều cao ngang bằng bình xăng, tay lái rộng và cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng trung niên thích xe côn tay cổ điển. Kiểu thiết kế của Suzuki GD110 gợi nhớ đến chiếc backbone huyền thoại Honda Win 100. Suzuki GD110 được thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ di chuyển hàng ngày đến chở hàng, đi phượt….

Nổi bật ở đầu xe Suzuki GD110 là cụm đèn pha tròn cổ điển, đèn xi nhan tích hợp gọn khi nằm ngang đèn xe. Hai bên tay lái cao, bình xăng in logo hãng Suzuki cách điệu bằng họa tiết sọc trong phiên bản đắt tiền. Phần đuôi của Suzuki GD110 trang bị baga nhỏ gọn tải trọng 3kg hỗ trợ mở rộng không gian chứa đồ. Đây là tiện ích phù hợp với các chuyến đi phượt. Đèn sau dạng Halogen phổ thông kết hợp đèn xi nhan rời tương tự ở phần đầu xe.

Một điểm nhấn trong thiết kế của Suzuki GD110 chính là ống xả. Kiểu thiết kế tinh tế không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ xe mà còn giảm lượng khí thải. Từ đó giúp Suzuki GD110 đạt tiêu chuẩn di chuyển trong nội thành, thân thiện môi trường và màng đến cảm giác lái tuyệt vời. Mặc dù Suzuki GD110 mang hơi thở quá khứ nhưng chất lượng xe luôn được đánh giá cao.

Suzuki GD110 đậm tính truyền thống khi trang bị đồng hồ đo vận tốc kiểu Analog cổ điển. Bên cạnh chính là dãy 4 số kèm dãy đèn tín hiệu. Mặt đồng hồ thiết kế nhỏ nhưng bố cục phân bổ thông số khoa học, rõ ràng giúp người lái dễ theo dõi. Suzuki GD110 dùng phanh tang trống có thể kháng nước, chống bám bụi và bùn đất. Lọc dầu xe dạng cassette với bộ lốp săm 17 inch. Suzuki GD110 dùng phuộc trước ốp cao su lò xo cổ điển, phuộc sau điều chỉnh 5 cấp độ khác nhau.

Thiết kế cổ điển, sức mạnh vừa đủ nhưng vận hành linh hoạt

Suzuki GD110 trang bị khối động cơ  4 thì xy lanh đơn, SOHC dung tích 112.8 cc làm mát bằng không khí. Vì là xe cổ điển nên Suzuki GD110 dùng công nghệ chế hòa khí truyền thống buồng đốt nhỏ gọn giúp quá trình đốt cháy nhiên liệu hiệu quả hơn. Công suất tối đa 8.04 mã lực ở 8.500 vòng/phút, mô men xoắn 8.53Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số đi kèm là côn tay 4 cấp ly hợp ướt. Động cơ dùng hành trình pít tông dài để giảm tiêu hao nhiên liệu.

Nhược điểm

Suzuki GD110 sở hữu tay lái khá cồng kềnh. Ngoại hình Suzuki GD110 cũng bị đánh giá khá thô. Ngoài ra Suzuki GD110 không có hiển thị mức tiêu hao nhiên liệu. Tốc độ tối đa của Suzuki GD110 không cao và phần chân chống xe thiết kế thiếu chắc chắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.