V-Strom 250SX là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh, độ linh hoạt và tính thực tiễn. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng các tay lái, từ người mới bắt đầu cho đến những tay lái giàu kinh nghiệm, xe mang lại trải nghiệm tuyệt vời với khả năng vận hành hiệu quả và an toàn trên đường. Với thiết kế gọn gàng và linh hoạt, V-Strom 250SX đặc biệt phù hợp với các chuyến đi du lịch và chuyến đi ngắn. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu một loạt tính năng tiên tiến như hệ thống ABS 2 kênh, động cơ thừa hưởng công nghệ từ xe đua MotoGP, hệ thống treo tiên tiến với 7 mức điều chỉnh, giúp mang lại sự thoải mái và độ an toàn tối đa cho người lái.
KIỂU DÁNG THIẾT KẾ ĐẶC TRƯNG
Kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ và thể thao đặc trưng của dòng xe Adventure. Xe có chiều cao yên (835 mm) và khoảng sáng gầm (205 mm) phù hợp, giúp người lái dễ dàng kiểm soát và điều khiển xe trên mọi loại địa hình. Phía trước của xe cũng được trang bị tay lái rộng, có bảo vệ tay lái và tấm kính chắn gió. V-Strom 250SX cũng được thiết kế yên ngồi rộng rãi và thoải mái, tách biệt cho cả người lái và người ngồi sau xe giúp gia tăng tiện lợi. Đèn pha LED 3 tầng thời trang kết hợp hệ thống đèn đuôi LED giúp nâng cao độ chiếu sáng khi về đêm.
Động cơ dung tích 249cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, SOHC, truyền động 6 cấp số, kết hợp với công nghệ SEP đảm bảo hiệu suất vận hành cao, tiết kiệm nhiên liệu, gia tăng khả năng tăng tốc, đạt công suất cực đại 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22.2 Nm. Điều này giúp cho chiếc xe có thể vượt qua những địa hình khó khăn, đồng thời cũng giúp người lái có thể điều khiển xe một cách dễ dàng và linh hoạt. Ngoài ra V-Strom 250SX cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng dầu (SOCS), giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho động cơ, năng cao hiệu quả làm mát trong khi bảo đảm động cơ gọn nhẹ và đơn giản.
Hệ thống làm mát bằng dầu trong động cơ lần đầu tiên được Suzuki giới thiệu ra thế giới. Công nghệ độc đáo này kế thừa từ giải đua MotoGP áp dụng cho các dòng xe thương mại, cho phép dầu không chỉ bôi trơn động cơ mà còn đồng thời làm mát đầu xi lanh và buồng đốt, giúp giảm trọng lượng tổng thể, giảm thiểu ma sát khi vận hành, cung cấp khả năng tăng tốc tuyệt vời từ tốc độ thấp tới cao. Động cơ V-Strom 250SX bền bỉ, tiêu hao nhiên liệu thấp, cải thiện độ bền và dễ dàng bảo dưỡng.
THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC
Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và không kém phần mạnh mẽ. V-Strom 250SX sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi hành trình khám phá.
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG | ||
Dài x Rộng x Cao | mm | 2,180 x 880 x 1,355 |
Chiều dài trục cơ sở | mm | 1,440 |
Chiều cao yên | mm | 835 |
Trọng lượng thân xe | kg | 165 |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 205 |
Kích thước vỏ xe | Trước: 100/90 – 19 M/C 57S Sau: 140/70 – 17 M/C 66S |
|
Dung tích bình xăng | lít | 12 |
ĐỘNG CƠ | |
Loại động cơ | 4 kỳ, xy lanh đơn, SOHC |
Hệ thống làm mát | Làm mát bằng dầu |
Đường kính x Hành trình Piston | 76.0 x 54.9 (mm) |
Dung tích xy-lanh | 249cm3 |
Công suất tối đa | 19.5 kW/9,300 rpm |
Mô-men xoắn cực đại | 22.2 Nm/7,300 rpm |
Hệ thống khởi động | Khởi động điện |
Tỷ số nén | 10,7 : 1 |
Hệ thống nhiên liệu | Phun xăng điện tử (F/i) |
Hệ thống truyền động | Côn tay, 6 cấp số |
Mức tiêu hao nhiên liệu | 2.74 l/100km |
TRUYỀN ĐỘNG |
|||
Hệ thống truyền động | Côn tay, 6 cấp số |
KHUNG SƯỜN |
|||
Loại khung sườn | Kết cấu vững chắc, trọng lượng nhẹ, bền bỉ | ||
Cụm đồng hồ | Kỹ thuật số thông minh toàn phần | ||
Hệ thống đèn pha trước | LED | ||
Đèn hậu | LED | ||
Hệ thống giảm xóc | Telescopic, đường kính lớn | ||
Hệ thống phanh | ABS 2 kênh | ||
Trước | Đĩa đơn | ||
Sau | Đĩa đơn |
Mọi chi tiết xin liên hệ: Cửa hàng xe máy Suzuki 3S Khang Thịnh
– Địa chỉ: Số 284 – Phố Vọng – Phường Phương Liệt – Quận Thanh xuân – TP. Hà Nội
– Hotline: 02422 119 119
– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần.
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Khang Thịnh
DKKD: 0100980585 - Cấp lần đầu 7/3/2000, thay đổi lần 9 ngày 01/3/2021 do Phòng ĐKKD- Sở KHĐT Hà nôi cấp